Với đặc thù công việc của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm tốt. Mà không thể bỏ qua những thiết bị phụ trợ. Trong đó, phải kể tới Tai nghe tổng đài Jabra Evolve 20UC Stereo
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất. Đây cũng là một trong những dòng tai nghe tổng đài được ưa chuộng nhất hiện nay.
T ai nghe plantronics c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Khác biệt, chất lượng ổn định dòng tai nghe C310 đáng để bạn lựa chọn.
Nhận xét
Đăng nhận xét