Chuyển đến nội dung chính

Jabra uc voice 150 tai nghe lý tưởng cho văn phòng

Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất. Đây cũng là một trong những dòng tai nghe tổng đài được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trao đổi thông tin liên lạc là rất cần thiết với bất kỳ văn phòng làm việc, đặc biệt với trung tâm, hệ thống chăm sóc khách hàng. Làm thế nào để giúp bạn thận thiện hơn với khách hàng của mình và có thể thư giãn hơn ngay tại chỗ ngồi làm việc của mình? Câu trả lời là tai nghe call center jabra uc 150 mono.
Jabra uc voice 150 trải nghiệm mới chuyên nghiệp
Điều đặc biệt của dòng tai nghe này là được thiết kế cho điện thoại trên nền IP và truyền thông hợp nhất. Thiết kế của nó làm cho nó phù hợp với ánh sáng, sử dụng hàng ngày. Nhân viên và khách hàng tận hưởng một cuộc nói chuyện rõ ràng hơn,tai nghe bền mà cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời.
* Thiết kế đẹp, linh hoạt
Vẫn thiết kế đơn giản mang đặc trưng của thương hiệu jabra cùng với điểm ấn tượng là trọng lượng nhẹ. Với màu tông tinh tế chiếc tai nghe uc 150 giúp người dùng thoải mái khi làm việc và thư giãn với những bản nhạc yêu thích.

* Kết nối linh hoạt với máy tính
Dòng tai nghe này có tích hợp, hỗ trợ kết nối với máy tính qua cổng usb. Khá đơn giản, tiện lợi bạn chỉ cần cắm vào là có thể sử dụng không cần phải nâng cấp bất kỳ phần mềm gì cả.
* Chất lượng âm thanh đàm thoại tốt
Theo thực tế của nhiều trung tâm chăm sóc khách hàng như viettel, mobifone, vinaphone, doanh nghiệp lớn, ngân hàng...Nhiều nhân viên trực tiếp sử dụng tai nghe 150 cảm nhận âm thanh khá tốt, chất lượng ổn định. Hơn nữa, họ thực hiện các cuộc gọi, tư vấn hỗ trợ khách trong thời gian dài nhưng không hề cảm thấy đau tai.

* Microphone chống tiếng ồn tốt
Với microphone và âm thanh băng rộng loại bỏ tiếng ồn của tai nghe tối ưu hóa giọng nói của nhân viên như vậy nó truyền tải một cách rõ ràng.
Ưu điểm tai nghe jabra uc 150:
- Tai nghe một tai gắn với micro. 

- Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài. 
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo. 
- Microphone có khử tạp âm. 
- Jack kết nối USB 
- Chống sốc âm thanh và sốc tĩnh điện

Những dòng tai nghe uc 150 nên chọn:
- jabra uc voice 150 mono
Mua tai nghe điện thoại viên uc 150 chính hãng ở đâu?
NAM TRƯỜNG GIANG - nhà phân phối tai nghe jabra chính hãng, đáng tin cậy trên thị trường. Khách hàng khi đến 355 nguyễn Khang sẽ được thử tai nghe hoặc mượn về dùng thử mà không bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất bạn hoàn toàn có thể đổi mới trong vòng 7 ngày
Hay, chất lượng và bạn thật sự cảm thấy hài lòng trước khi quyết định có nên mua hay không?
=====================================================================
Thông tin chỉ tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.7305.9898 - HTPP: 0906.066 640
Tổng đài KH: 1900 6758
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: http://www.jabravietnam.com
Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jabra evolve 20 stereo chuyên dùng cho contact center

Với đặc thù công việc của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm tốt. Mà không thể bỏ qua những thiết bị phụ trợ. Trong đó, phải kể tới Tai nghe tổng đài   Jabra Evolve 20UC Stereo

4 tính năng của tai nghe plantronics C310

T ai nghe plantronics  c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Khác biệt, chất lượng ổn định dòng tai nghe C310 đáng để bạn lựa chọn.