Chuyển đến nội dung chính

Tai nghe plantronics c310 chính hãng

Tai nghe Plantronics C310 là dòng sản phẩm thiết kế phù hợp cho các tổng đài viên, trung tâm chăm sóc khách hàng. Với thiết kế gọn nhẹ, chỉ cần kết nối với máy tính thông qua cổng Usb.

Plantronics C310 là dòng tai nghe chuẩn usb kết nối, đặc biệt dành cho người thường xuyên phải ngồi tại chỗ tư vẫn, hỗ trợ khách hàng. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất mà văn phòng làm việc đông người, trung tâm hệ thống khách hàng để tạo không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.
Tại sao lại chọn tai nghe máy tính plantronics C310?
Thứ nhất, thương hiệu Plantronics nổi tiếng, bảo đảm chất lượng trên thị trường
Dòng tai nghe này thuộc thương hiệu tai nghe chuyên nghiệp trên thế giới. Hơn nữa, nhiều người dùng khá tin tưởng với chất lượng khi sử dụng và bảo hành hợp lý.
Thứ hai, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng
Mỗi dòng sản phẩm, mỗi thương hiệu đều hướng tới từng đối tượng người dùng khác nhau. Đặc biệt, dòng Tai nghe Plantronics C310 hoàn toàn phù hợp cho nhân viên call center, trung tâm đào tạo, học online. Bởi bảo đảm yêu cầu cần thiết.

Thứ ba, giá cả phù hợp
Sở hữu một chiếc tai nghe nhiều tính năng tuyệt vời như Tai nghe Plantronics C310 với giá rẻ phù hợp với túi tiền của mỗi người, thì còn điều gì tuyệt vời hơn.
Plantronics C310 tai nghe tổng đài gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu
Thiết kế, kiểu dáng đẹp cùng với điểm cộng trọng lượng nhẹ mà chiếc tai nghe này chiến chọn được sự yêu thích của người dùng. Bạn có tò mò về đặc điểm, tính năng mà dòng tai nghe này mang lại.
– Tai nghe sử dụng cho máy tính qua cổng USB.
– Thiết kế tai nghe đeo 1 bên tai và choàng qua đầu.

– Miếng đệm tai mềm êm dịu tạo cảm giác thoải mái khi đeo và sử dụng.
– Microphone lọc nhiễu và tiếng ồn.
– Âm thanh Hi-fi Stereo rõ ràng và trung thực.
– Có nút điểu chỉnh âm lượng tăng hoặc giảm và nút tắt tiếng (mute).

– Cổng kết nối: USB sử dụng với máy tính
Còn phân vân giừ nữa sở hữu ngay một chiếc tai nghe đa năng để công việc của bạn hiệu quả, và dành thư giãn những phút giây cho riêng mình.
NAM TRƯỜNG GIANG - phân phối tai nghe plantronics chính hãng trên thị trường. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra và có dán tem bảo hành trước khi đến tay người dùng. Đặc biệt, bạn có cơ hội trải nghiệm thử dòng tai nghe muốn mua mà không hề mất một khoản chi phí nào. 
CHI PHÍ TEST "0 ĐỒNG" CÒN GÌ TUYỆT VỜI HƠN NỮA.
Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ giá TỐT cho các đơn hàng lớn và dự án.
========================================================================
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: contact@namtruonggiang.com
Điện thoại: 024.7305.9898 - 0906.066.640 
Website: http://www.taingheplantronics.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jabra evolve 20 stereo chuyên dùng cho contact center

Với đặc thù công việc của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm tốt. Mà không thể bỏ qua những thiết bị phụ trợ. Trong đó, phải kể tới Tai nghe tổng đài   Jabra Evolve 20UC Stereo

Jabra uc voice 150 tai nghe lý tưởng cho văn phòng

Tai nghe  Jabra UC Voice 150 Mono  là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất. Đây cũng là một trong những dòng tai nghe tổng đài được ưa chuộng nhất hiện nay.

4 tính năng của tai nghe plantronics C310

T ai nghe plantronics  c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Khác biệt, chất lượng ổn định dòng tai nghe C310 đáng để bạn lựa chọn.