Chuyển đến nội dung chính

Điểm danh những tai nghe không dây đáng mua

Nhẹ nhàng, tiện lợi sử dụng khá thoải mái là những điểm ghi dấu ấn mà các dòng tai nghe không dây làm được. Nhiều công dụng là thế với xu thế phát triển, nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng nên chọn lựa tai nghe nào phù hợp. Cùng điểm danh một số tai nghe không dây tốt nhất hiện nay.

Giá rẻ, thương hiệu nổi tiếng hay nhiều tính năng là những tiêu chí hàng đầu mà người dùng đưa ra để đánh giá chất lượng của một chiếc nghe. Nếu như Beats X, Jaybird X2 khá độc đáo thì plantronics, jabra...lại ấn tượng với người dùng với chất lượng đàm thoại tốt, lọc ồn.
Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt nhất? Hãy tham khảo một số dòng tai nghe dưới đây.
* Jabra Elite Sport
Tuổi thọ pin khá dài, chất lượng âm thanh tốt, tai nghe Jabra Elite Sport là tai nghe phù hợp với người mới đam mê thể thao.

Đặc biệt, chiếc tai nghe này có cả theo dõi nhịp tim và chức năng sàn lọc âm thanh để nghe được môi trường bên ngoài.
* Jaybird Freedom Wireless
Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó phong cách và không quan tâm đến việc giảm nhẹ chất lượng âm thanh, Jaybird Freedom Wireless có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn Jaybird Freedom Wireless cũng ghi điểm trong lựa chọn của người dùng. Tuy nhiên, tuổi thọ pin của nó khá thấp.
* Moto Surround
Moto Surround được đánh giá cao về giá cả, hiệu suất và pin. Trong các thử nghiệm, Moto Surround sử dụng được 12 tiếng nghe nhạc, nó ấn tượng với âm trầm.

Moto Surround cho phép di chuyển trong điều kiện mưa nhỏ và không ngâm sau dưới 1 mét nước trong vòng 30 phút.
* Beats Powerbeats2 Wireless
Những người yêu thích thể thao không thể bỏ qua tai nghe Powerbeats2 Wireless. Trọng lượng nhẹ và thiết kế với sức mạnh kép của trình điều khiển âm thanh, tai nghe này cung cấp âm thanh cao và hiệu suất cần thiết phù hợp trong điều kiện luyện tập.

Ngoài ra, Powerbeats2 có thể cho banj nghe suốt 6 giờ liên tục chỉ với 1 lần sạc, tích hợp công nghệ sạc nhanh: 15 phút sạc bạn sẽ được 1 giờ nghe.
* Plantronics BackBeat Fit
Tai nghe plantronics BackBeat Fit với âm thanh rõ ràng, tuổi thọ pin kéo dài. Thiết kế tai nghe móc vòng qua vành tai đảm bảo Fit luôn bám chắc vào tai dù người sử dụng hoạt động mạnh, chơi thể thao, mang lại cảm giác đeo rất nhẹ nhàng và dễ chịu.

 Mặc dù BackBeat Fit chẳng phải là chiếc tai nghe thưởng thức âm nhạc thực thụ, nhưng khả năng tái tạo âm thanh của nó khá tốt.
* Beats X
Tai nghe Beats X có tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ những chiếc tai nghe tập luyện thể thao với hiệu suất âm thanh tuyệt vời, thiết kế tiện dụng. Beats X có thể sạc khá nhanh, chỉ trong năm phút cho bạn 2 giờ nghe nhạc. Nó mang lại âm bass sâu nhất, nốt cao vượt trội và âm trung siêu rõ để bạn không chỉ nghe mà còn cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn khác biệt.
* Jaybird X2

Tai nghe mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, tuổi thọ pin trung bình và dễ sử dụng. Nếu bạn muốn tìm tai nghe không dây sử dụng trong khi tập thể dục thì Jaybird X2 sở hữu các tính năng mà bạn mong muốn.
Ngoài ra, NAM TRƯỜNG GIANG chuyên phân phối tai nghe jabra, plantronics trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau. Tất cả tai nghe đều bảo đảm chất lượng tốt và bảo hành 12 tháng.
=====================================================================

Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 7305 9898 
Tổng đài KH: 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com
Website:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jabra evolve 20 stereo chuyên dùng cho contact center

Với đặc thù công việc của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm tốt. Mà không thể bỏ qua những thiết bị phụ trợ. Trong đó, phải kể tới Tai nghe tổng đài   Jabra Evolve 20UC Stereo

Jabra uc voice 150 tai nghe lý tưởng cho văn phòng

Tai nghe  Jabra UC Voice 150 Mono  là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất. Đây cũng là một trong những dòng tai nghe tổng đài được ưa chuộng nhất hiện nay.

4 tính năng của tai nghe plantronics C310

T ai nghe plantronics  c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Khác biệt, chất lượng ổn định dòng tai nghe C310 đáng để bạn lựa chọn.