Chuyển đến nội dung chính

4 tính năng của tai nghe plantronics C310

Tai nghe plantronics c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Khác biệt, chất lượng ổn định dòng tai nghe C310 đáng để bạn lựa chọn.

Plantronics C310 là dòng tai nghe có dây chính hãng plantronics. Chiếc tai nghe này sẽ giúp người dùng linh hoạt hơn và ấn tượng với khả năng chống tiếng ồn xung quanh. Và tạo không gian làm việc thật sự riêng tư, thư giãn, thoải mái cho người dùng.
Những tính năng tai nghe điện thoại viên Plantronics c310
Thiết kế kiểu dáng đẹp, dễ sử dụng
Với thiết kế vòng đầu khá tiện lợi cùng chất liệu của tai nghe khá bền. Vì thế người dùng có thể xoay chỉnh sửa tai nghe phù hợp với tầm dùng  của mình.
Kết nối máy tính qua cổng usb
Công nghệ voip ngày càng phát triển thì kèm theo đó trang bị những sản phẩm thiết yếu phù hợp cho hệ thống. Dòng Tai nghe plantronics C310 cho phép bạn sử dụng với máy tính hỗ trợ qua cổng USB. Chỉ với thao tác đơn giản cắm vào là bạn có thể sử dụng bình thường.

Khả năng chống ồn tốt
Môi trường làm việc ồn ào luôn là vấn đề ảnh hưởng tới tinh thần và hiệu suất làm việc của nhân viên. Chính vì thế, nhiều người lựa chọn dòng tai nghe tổng đài C310 bởi microphone được thiết kế tích hợp công nghệ xử lý tín hiệu. Điều này có nghĩa có khả năng loại bỏ mọi tạp âm, tiếng ồn không tốt khi bạn đàm thoại với khách hàng.
Kết nối ổn định
Hỗ trợ bộ điều khiển nhiều tính năng
Thay vì bạn phải di chuột để tăng âm lượng trên máy tính gây khá bất tiện khi bạn đang tư vấn cho khách hàng. Nhưng với dòng Tai nghe plantronics C310 chỉ cần nhấn nút tăng, giảm âm lượng trên bộ điều khiển. Hoặc chọn nút mute để tắt tiếng khi bạn từ chối cuộc thoại.
Mua tai nghe plantronics chính hãng ở đâu
Khi mua bất kỳ sản phẩm gì việc chọn lựa hàng chính hãng là điều không hề đơn giản. Bởi plantronics thương hiệu tai nghe nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc có nhiều đại lý nhỏ lẻ bán buôn.
Chính vì thế, cách tốt nhất để bạn sở hữu cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, giá thành bảo đảm nên tìm địa chỉ uy tín. 
Nam Trường Giang một địa điểm đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Là nhà phân phối tai nghe plantronics uy tín hiện nay.
Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp nhất với yêu cầu đưa ra. Đồng thời, bạn có thể mượn tai nghe TEST thử trước khi đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
KDPP: 0963.858.227 - 0964.765.312
Điện thoại: 024.7305.9898 - 0906.066.640
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: http://www.taingheplantronics.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jabra evolve 20 stereo chuyên dùng cho contact center

Với đặc thù công việc của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm tốt. Mà không thể bỏ qua những thiết bị phụ trợ. Trong đó, phải kể tới Tai nghe tổng đài   Jabra Evolve 20UC Stereo

Jabra uc voice 150 tai nghe lý tưởng cho văn phòng

Tai nghe  Jabra UC Voice 150 Mono  là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất. Đây cũng là một trong những dòng tai nghe tổng đài được ưa chuộng nhất hiện nay.