Chuyển đến nội dung chính

Jabra evolve 20 stereo chuyên dùng cho contact center

Với đặc thù công việc của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm tốt. Mà không thể bỏ qua những thiết bị phụ trợ. Trong đó, phải kể tới Tai nghe tổng đài Jabra Evolve 20UC Stereo

Một nhân viên chăm sóc khách hàng hàng ngày phải trả lời rất nhiều từ các cuộc gọi của khách hàng. Một phép tính đơn giản khi trong phòng làm việc của bản có tới hàng trăm người. Làm thế nào để giúp bạn vừa thấy thoải mái mà công việc, năng suất hiệu quả hơn. Tai nghe evolve 20 stereo là một đáp án tuyệt vời nhất.
Jabra Evolve 20 uc stereo tạo ấn tượng ngay lần đầu với thiết kế đẹp, đơn giản. Không quá màu mè vẫn màu sắc giản dị chủ đạo mang đậm dấu ấn thương hiệu Jabra. Jabra Evolve 20 uc stereo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng không chỉ trang trí thêm bàn làm việc mà còn tạo không gian lý tưởng nhất.
Tai nghe jabra  Evolve 20UC Stereo là tai nghe hai bên tai sử dụng cáp USB để kết nối. Tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện cho các cuộc hội thoại.

Tính năng của Tai nghe jabra Evolve 20UC Stereo
-  Loại bỏ tiếng ồn
- Đáp ứng tần số Wideband/HIFI
- Tích hợp công nghệ DSP
- Tai nghe jabra 2 bên tai.
- Một tai nghe thiết kế cho cả hội thoại lẫn âm nhạc. chuyển đổi dễ dàng giữa các cuộc trò chuyện và lắng nghe các bài hát ưa thích của bạn.
- Tự động loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Nhờ vào miếng đệm tai nghe được thiết đặc biệt có thể loại bỏ các tiếng ồn ở tần số cao như tiếng mọi người nói chuyện, tiếng thở mạnh của bạn. Đơn giản là bạn chỉ cần đeo tai nghe và tận hưởng các cuộc gọi chất lượng.
- Dể dàng quản lí nhờ vào các phím điều khiển và cà các đèn LED báo hiệu ngay trên tai nghe.



Khi bạn có nhu cầu mua tai nghe máy tính chính hãng có thể ghé qua 355 nguyễn Khang. Tại đây bạn không chỉ được mua tai nghe chính hãng, chất lượng tốt mà còn với giá thành tốt nhất, kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ có những sản phẩm tai nghe call center tốt nhất, phù hợp nhất với nhiều ưu đãi nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7305.9898
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: http://www.jabravietnam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jabra uc voice 150 tai nghe lý tưởng cho văn phòng

Tai nghe  Jabra UC Voice 150 Mono  là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất. Đây cũng là một trong những dòng tai nghe tổng đài được ưa chuộng nhất hiện nay.

4 tính năng của tai nghe plantronics C310

T ai nghe plantronics  c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Khác biệt, chất lượng ổn định dòng tai nghe C310 đáng để bạn lựa chọn.