Chuyển đến nội dung chính

Những dòng tai nghe chống ồn tốt nhất không thể bỏ qua

Tai nghe chống ồn là sản phẩm được tích hợp công nghệ kiểm soát tiếng ồn sử dụng micro trong tai nghe để lọc những tạp âm. Micro này sẽ thu nhận những âm thanh xung quanh, nhận dạng và tạo ra một tín hiệu với tần số đặc biệt nhằm triệt tiêu những tạp âm không mong muốn.

Do đó, qua bài viết này Voipvietnam sẽ gợi ý danh sách 8 dòng tai nghe chống ồn giá rẻ nhất hiện nay được nhiều người săn đón và tin dùng trong thời gian dài.
- Freemate DH-027TFN

 Freemate DH-027TFN được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp, tinh tế.  Đặc biệt, được sử dụng với máy tính qua cổng kết nối uSB và tích hợp công nghệ bảo vệ tai người dùng chống ồn tốt nhất. Nhưng dòng tai nghe có dây Dh-027TFN lại được ưa chuộng và phù hợp với nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng, tập đoàn sử dụng hệ thống call center.
- Freemate Dh-011TB

Dòng tai nghe freemate dh-011tb với mircro có khẳ năng loại bỏ tiếng ồn, dễ dàng điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe tiện lợi cho người đeo có thể sử dụng dễ dàng.
Có thể dễ dàng nhận thấy một nét riêng của tai nghe freemate dh-011tb là thiết kế đẹp và nhẹ. Điểm mạnh của dòng biz1500 là có nhiều mẫu mã khác nhau chuẩn kết nối qD, usb. Vì thế, người dùng có thể sử dụng với máy tính, điện thoại bàn hay điện thoại ip.
- Tai nghe Yealink YHS33

Với tính năng chuyên biệt của tai nghe, có chất lượng lọc tạp âm tốt nhất sẽ giúp cho cuộc gọi nhanh hơn. Dòng tai nghe chống ồn yealink YHS33 khá tiện lợi sử dụng với nhiều dòng điện thoại voip khác nhau.
+ Công nghệ khử tiếng ồn khi đàm thoại.
+ Chất lượng âm thanh tuyệt vời.
+ Ngắt kết nối nhanh.
+ Khả năng xoay Mic 330°
+ Không gây khó chịu khi phải sử dụng trong thời gian dài
+ Tai nghe choàng qua đầu, có thể sử dụng với tai phải hoặc tai trái.
+ Công nghệ ActiveProtectionTM  bảo vệ người sử dụng khỏi cường độ âm thanh cao.
- Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono 
Tai nghe call center Jabra UC Voice 150 Mono là một phần của dòng tai nghe Jabra thoại có cổng USB, có khả năng chống ồn. Tai nghe này có thể được sử dụng với tất cả các nền tảng truyền thông hợp nhất hàng đầu và thế hệ mới nhất của softphone.

+ Tai nghe một tai gắn với micro.
+ Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài.
+ Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
+ Microphone có khử tạp âm.
+ Jack kết nối USB
+ Chống sốc âm thanh và sốc tĩnh điện.
- Tai nghe PXC 550 Wireless

Tai nghe PXC 550 Wireless sở hữu công nghệ triệt tiêu tiếng ồn NoiseGuard cho phép cảm biến mức ồn xung quanh để tự điều chỉnh mức triệt tiêu một cách thích hợp. Trên thân earcup là bộ điều khiển cảm ứng tuy nhiên người dùng có thể sử dụng lệnh giọng nói để điều khiển PXC 550 Wireless. Sản phẩm còn cho phép kết nối nhanh đến các thiết bị sử dụng công nghệ NFC Touch-to-Pair.
- Jabra Evolve 30 UC 

Tai nghe jabra Evolve 30 UC Mono là một tai nghe chuyên dụng được thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc thoại. Với tính năng lọc âm tai nghe này chặn những tiếng ồn xung quanh để bạn có thể nghe rõ hơn, tốt hơn và tập trung vào cuộc nói chuyện. Đồng thời, với sự kết hợp tuyệt với giữa mic, loa và đệm giả tai sẽ mang lại sự thoải mái hơn khi sử dụng.
+ Kết nối: qua USB
+ Kiểu đeo: quàng qua đầu - loa: đơn
+ Chất lượng âm thanh: Hifi
+ Kiểm soát: tăng âm lượng, tắt tiếng, trả lời/kết thúc
+ Chức năng câm: có - Độ nhạy: theo tiêu chuẩn ( E-STD)
+ Dễ dàng tích hợp với PC
- Plantronics C310
Tai nghe chống ồn giá rẻ plantronics C310 được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp, tinh tế. Với tông màu nhẹ nhàng và sử dụng khá bên. Đặc biệt, được sử dụng với máy tính qua cổng kết nối uSB và tích hợp công nghệ bảo vệ tai người dùng chống ồn tốt nhất.
- Plantronics C320


Tai nghe Plantronics Blackwire C320 là dòng tai nghe chất lượng cao, đơn giản dể sử dụng với các tính năng tốt nhất mà không bao giờ bạn nghĩ rằng ngân sách của bạn có thể mua.
Tai nghe call center Blackwire C320(Duo) dây tai nghe USB được thiết kế cho các công ty mới chỉ bắt đầu với truyền thông hợp nhất. Các tai nghe dễ dàng và trực quan cuộc gọi PC và đa phương tiện sử dụng âm thanh cảnh báo để quản lý kết nối, tình trạng tắt tiếng và âm lượng.

 Giá rẻ nhưng chất lượng thế nào, có được bảo đảm không

Theo suy nghĩ của nhiều người, thì những chiếc tai nghe giá rẻ liệu rằng có đảm bảo được chất lượng thoại và khả năng lọc âm thanh ồn ào. Nhưng thực tế, thì nhiều thương hiệu tai nghe nổi tiếng không chỉ thiết kế những sản phẩm kiểu dáng thời thượng, gọn nhẹ phù hợp với công việc của nhân viên văn phòng, trực tổng đài. Mà những chiếc tai nghe này được tích hợp những công nghệ chống ồn tiên tiến bảo đảm chất lượng cuộc thoại rõ ràng.
Điểm quan trong nhất ở đây là bạn cần tìm ra chiếc tai nghe có âm thanh tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và phù hợp với túi tiền và khản năng tài chính của bạn.

Voipvietnam là đại lý phân phối tai nghe freemate chính hãng trên toàn quốc. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn và lựa chọn được dòng tai nghe phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình.
Đặc biệt, bạn có thẻ mượn hàng về TEST thử trước thấy hài lòng mới mua mà không hề mất khoản chi phí nào. Và còn tìm hiểu thêm về các dòng tổng đài ip, điện thoại ip tốt nhất trên thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: contact@namtruonggiang.com
Điện thoại: 024.7305.9898 - 0906.066.640
Website: http://voipvietnam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Jabra evolve 20 stereo chuyên dùng cho contact center

Với đặc thù công việc của nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ cần kỹ năng mềm tốt. Mà không thể bỏ qua những thiết bị phụ trợ. Trong đó, phải kể tới Tai nghe tổng đài   Jabra Evolve 20UC Stereo

Jabra uc voice 150 tai nghe lý tưởng cho văn phòng

Tai nghe  Jabra UC Voice 150 Mono  là tai nghe có dây được thiết kế phù hợp cho các văn phòng với nền tảng truyền thông hợp nhất. Đây cũng là một trong những dòng tai nghe tổng đài được ưa chuộng nhất hiện nay.

4 tính năng của tai nghe plantronics C310

T ai nghe plantronics  c310 là dòng tai nghe được thiết kế khá hiện đại, tiện dụng phù hợp với người dùng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Khác biệt, chất lượng ổn định dòng tai nghe C310 đáng để bạn lựa chọn.